Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

Chúc mừng những đóa hoa tháng Mười của gia đình IRB Holding

Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), Công đoàn IRB Holdings đã tổ chức chúc mừng những “bông hồng” là những nữ CBNV nhà IRB.

Chương trình được diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự hiện diện của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể CBNV công ty. Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa nhằm gắn kết các thành viên trong công ty, đồng thời tôn vinh giá trị, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ IRB nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo và anh em trong Công ty, Chủ tịch HĐQT Bùi Quốc Hoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể nữ CBNV. Đồng thời, Chủ tịch cũng khẳng định vai trò quan trọng của phái nữ trong việc đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. Bằng sự năng động, sáng tạo, trí tuệ, đội ngũ CBNV đã ngày càng khẳng định mình, đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn thử thách.

Bày tỏ sự cảm kích và đáp lại những tình cảm đặc biệt đó, Chánh văn phòng Ngyễn Thị Chung đã gửi lời cảm ơn chân thành trước tình cảm mà nữ CBNV nhận được từ Ban lãnh đạo, Công đoàn và Hội anh em IRB Holdisng. Cảm ơn Ban lãnh đạo đã tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho chị em trong ngày đặc biệt này. Hội chị em IRB hứa sẽ cố gắng, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động kinh doanh, cũng như các phong trào của công ty.