Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB Holdings chúc Tết và tặng quà CBNV công ty nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Chiều 24/1/2022, Công đoàn kết hợp cùng VP Công ty IRB Holdings đã gặp gỡ chúc Tết và trao quà tới từng Cán bộ- Nhân viên ( CBNV) công ty nhân dịp Xuân 2022.

Là một trong những doanh nghiệp đa ngành, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, xây dựng và kinh doanh cao su,… Sau nhiều năm hoạt động, ngoài việc phát triển kinh doanh, IRB Holdings còn không ngừng nỗ lực để tạo lập và duy trì một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả nhân viên trong công ty về mọi mặt. Chú trọng chăm lo cho đời sống của tập thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

Năm 2021 là một năm đầy thách thức, khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mặc dù vậy,với nỗ lực gấp 2, gấp 3 của Ban lãnh đạo ( BLĐ) và CBNV, IRB Holdings vẫn ổn định hoạt động, duy trì tăng trưởng và tạo ra những giá trị cuộc sống tốt đẹp. Tập thể IRB Holdings luôn đoàn kết, đồng lòng, chủ động vượt qua khó khăn, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. BLĐ luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện hỗ trợ để CBNV yên tâm gắn bó với doanh nghiệp. Trước thềm năm mới, việc gặp gỡ thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho CBNV đã trở thành một trong những hoạt động thường niên của công ty.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, IRB Holdings đã thể hiện tấm lòng của mình bằng những món quà ý nghĩa gửi tặng đến toàn thể các cán bộ nhân viên công ty.

Ngoài sự thấu hiểu sâu sắc những đóng góp của nhân viên, món quà còn thể hiện sự chăm lo, quan tâm của BLĐ công ty dành cho CBNV với tiêu chí“giá trị của công ty đến từ giá trị của mỗi một thành viên IRB Holdings”.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban lãnh đạo IRB Holdings gửi lời chúc đến tất cả CBNV và gia đình một năm mới đầm ấm, mạnh khỏe cùng với nhiều thành công và may mắn.