Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

YEAR END PARTY TIẾP LỬA IRB – CHÀO XUÂN CANH TÝ

Trong không khí đón chào năm mới 2020 và tạm biệt năm 2019, IRB Holdings đã tổ chức tiệc Tất niên cho toàn thể CBNV trước kỳ nghỉ Tết tại ASEAN RESORT diễn tra trong 2 ngày 1 đêm với tựa đề “YEAR END PARTY TIẾP LỬA IRB – CHÀO XUÂN CANH TÝ” để khởi tạo cho một năm mới thuận lợi và thành công. Đây là cơ hội giúp toàn thể CBNV IRB Holdings quây quần bên nhau để tổng kết, nhìn lại một năm đã qua, cùng đón mừng năm mới trong không khí tràn ngập niềm vui sau một năm tất bật làm việc, là dịp Ban lãnh đạo và nhân viên hiểu nhau hơn, gắn bó hơn và tạo ra một tinh thần đoàn kết, một sức mạnh tập thể vững chắc về sau.

Cũng như năm 2019, trước khi diễn ra chương trình Gala vào buổi tối, tập thể IRB Holdings đã có một hoạt động tập thể ngoài trời vô cùng ý nghĩa là cuộc thi “Gói bánh chưng”. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện nét đẹp truyền thống của Tết cổ truyền Việt Nam.

 

Các đội chơi thể hiện sự khéo léo của mình qua sản phẩm là những chiếc bánh chưng xanh

 

Cuộc thi “Gói bánh chưng” được tổ chức thường niên; mang đến niềm vui, cũng như giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam trong đại gia đình IRB Holdings. Các sản phẩm bánh chưng đều đạt chất lượng và có hình thức đẹp.

 

Chiều tối ngày 15/01, IRB Holdings tổ chức đêm tiệc “YEAR END PARTY TIẾP LỬA IRB – CHÀO XUÂN CANH TÝ” cho toàn thể CBNV

 

Mở màn khai tiệc cho chương trình năm nay là bài nhảy sôi động của nhóm múa IRB với tiết mục Liên khúc Như hoa mùa xuân – Nàng xuân

 

 

Tham gia đêm tiệc, có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Công ty IRB Holdings và Công ty thành viên, Quý khách mời và toàn thể CBNV Công ty. Thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Bùi Quốc Hoàn – CTHĐQT lên phát biểu và chia sẻ những thành công có được, những điều chưa đạt được và mục tiêu cho năm 2020.

 

 

Trước thềm Xuân mới 2020, Ban lãnh đạo IRB Holdings kêu gọi toàn thể CBNV quyết tâm xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển. Ban lãnh đạo đã gửi lời cảm ơn trân trọng và chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV đã hết lòng hỗ trợ, góp sức vào thành quả hiện thực của IRB Holdings, chúc Công ty và CBNV Công ty năm mới an khang thịnh vượng.

 

Thay mặt Công ty, ông Bùi Quốc Hoàn – CTHĐQT đã biểu dương, khen thưởng các CBNV xuất sắc trong toàn Công ty đã nỗ lực phấn đấu trong công việc.

 

Ngoài những giải thưởng về tiền mặt, IRB Holdings còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, với quà tặng hấp dẫn là Robot hút bụi, nồi cơm điện, lò vi sóng, bộ nồi Sunhouse,… Các phần quà này lần lượt được bốc thăm và trao tận tay cho chủ nhân may mắn ngay trên sân khấu.

 

 

Cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình YEAR END PARTY

 

Chúc mừng các CBNV có sinh nhật trong quý IV năm 2019

 

Tiết mục văn nghệ của các soái ca phòng Quản lý thiết kế

 

Tiết mục văn nghệ “Ba quan” của liên phòng Kế toán – IUD – Xuất nhập khẩu – Tổ trợ lý – Kế hoạch đầu tư được đầu tư bài bản

 

Tiết mục văn nghệ “Đoản xuân ca” đến từ cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Ngọc Tú – Bộ phận Văn phòng

 

Màn song ca ấn tượng mùi mẫn của đôi trai tài gái sắc đến từ phòng KD Bất động sản

 

Giải Idol trong phần thi trình diễn trang phục IRB

 

CBNV chụp hình lưu niệm

 

Đêm YEAR END PARTY đã diễn ra trong không khí rộn ràng, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó trong đại gia đình IRB Holdings. Hãy dành tặng cho đồng nghiệp của mình những cái bắt tay, những cái ôm siết hay những lời chúc may mắn trong năm mới 2020.