Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB Holdings tặng khẩu trang đợt 4, đồng hành cùng CBNV phòng chống dịch

Trước những diễn biến phức tạp, dự báo còn có thể kéo dài của dịch Covid-19 cùng với mục tiêu nâng cao hiệu quả phòng chống dịch tại nơi làm việc, sáng 15/11 đại diện IRB Holdings đã tổ chức trao tặng gần 1500 khẩu trang 3D cao cấp với thiết kế 7 lớp cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) công ty.

             Đại diện IRB Holdings trao tặng khẩu trang y tế cho CBNV tại văn phòng Hà Nội

Đây là đợt trao tặng khẩu trang y tế lần thứ 4 cho CBNV mà IRB Holdings đã thực hiện kể từ khi dịch bùng phát trở lại. Trước đó, trong chuỗi hoạt động trao tặng khẩu trang y tế cho CBNV, IRB Holdings đã trao tặng hơn 3000 khẩu trang 3M và khẩu trang kháng khuẩn 3 lớp tới tận tay CBNV công ty.

Với mong muốn góp phần bảo vệ sức khỏe cho CBNV, giảm khả năng lây nhiễm, từng bước đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh công tác tuyên truyền và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, IRB Holdings luôn đảm bảo CBNV tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế nhằm tăng cường khả năng, hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Khẩu trang 3D N96+ cao cấp với thiết kế 7 lớp, tăng cường hiệu quả lọc bụi mịn và ô nhiễm, có thể tái sử dụng tối đa 4 lần giặt

Tại buổi trao tặng, chị Như Thùy – Khối kinh doanh trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã trao tặng món quà thiết thực, là nguồn động viên lớn đối với CBNV công ty trong mùa dịch, thể hiện sự quan tâm chia sẻ với CBNV khối kinh doanh nói riêng và toàn thể CBNV IRB Holdings nói chung.

Đây cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa và kịp thời, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của CBNV trong công tác tự phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Một số hình ảnh tại văn phòng IRB Holdings Hà Nội:

 

CBNV IRB Holdings luôn đảm bảo quy định về phòng chống dịch tại nơi làm việc