Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

Ra mắt CLB Golf Phoenix Legend

Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Outing lần 1 và Lễ ra mắt CLB Golf Phoenix Legend được tổ chức tại Sân Sky Lake Resort Golf Club, Chương Mỹ, Hà Nội.

CLB Golf Phoenix Legend (PLC) là một hội thể thao của các gôn thủ có chung sở thích chơi golf và trân trọng các giá trị lớn mà môn golf mang lại. Với tinh thần “ Vui Vẻ – Thân tình – Văn minh – Lịch sự & Hào sảng”, PLC là CLB Golf nơi các gôn thủ tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt nam là tương thân tương ái và tuân thủ văn hóa golf quốc tế.

Hoạt động của PLC hướng tới các giá trị cuộc sống vui khỏe, hữu ích cho các thành viên và cộng đồng…

Ảnh tập thể trước giờ khai mạc

Tại tiệc Gala, Chủ tịch CLB đã có giây phút chia sẻ và giới thiệu Cúp CLB, Quy chế CLB với tinh thần nhất trí cao của toàn bộ hội viên CLB

Chiếc cup danh giá của CLB PLC

Ngay từ lúc khai giải, các gôn thủ đã trải qua một ngày thi đấu cam go, đầy kịch tính. Tại tiệc Gala dinner, BTC đã tìm ra các gôn thủ xuất sắc đoạt giải Outing lần 1 diễn ra cùng ngày…

Các giải nhất, nhì, ba đã tim được chủ nhân
Các Gôn thủ đoạt giải kỹ thuật của buổi Outing lần 1
Gôn thủ trẻ tuổi xuất sắc nhất đoạt giải best gross của buổi Outing lần 1

Buổi Outing lần 1 và Lễ ra mắt thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, đầm ấm với tinh thần đoàn kết nhất trí cao. Chúc CLB Golf Phoenix Legend ngày càng phát triển bền chặt không chỉ trên sân golf mà các thành viên CLB còn là những người bạn thân thiết trong công việc và cuộc sống.

Một vài hình ảnh khác của buổi lễ ra mắt