Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB Holdings: Hành trình kết nối những trái tim

Vừa qua,“Hành trình kết nối những trái tim” – một trong những chương trình tham quan nghỉ mát thường niên của IRB Holdings đã được diễn ra thành công và đầy ý nghĩa tại chi nhánh Khách sạn Cat Cat Galerie d’Art với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty.

Cùng nhau gắn kết, cùng tạo nên những dấu mốc đặc biệt trên hành trình của những trái tim

Trải qua 3 ngày 2 đêm với nhiều cung bậc cảm xúc và những hoạt động đầy ý nghĩa đã giúp các thành viên trong gia đình IRB Holdings được giao lưu, gắn kết và thêm hiểu biết lẫn nhau. Ngoài việc tổ chức đưa đón CBNV tới Sapa, được đội ngũ CBNV tại khách sạn Cat Cat Galerie d’Art đón tiếp nhiệt tình, chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi chu đáo, công ty còn tổ chức cho CBNV đi tham quan khu du lịch Fansipan, trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh Fansipan với 600 bậc thang để chạm tay đến “Nóc nhà Đông Dương”.

Chứng minh sức mạnh nội tại không chỉ là 600 bậc thang bộ mà là sức mạnh đoàn kết, đồng lòng, cùng nhau vượt qua mọi gian khó để đi đến thành công

Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch quan tâm chăm sóc đến đời sống tinh thần và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban cũng như các thành viên trong công ty nhằm đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người đã lao động, cống hiến trong suốt thời gian qua. Những hoạt động trong suốt chuyến đi luôn được Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp cho những IRB-er sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng nhau

Trước khi kết thúc chuyến đi, đêm Gala Dinner đã diễn ra với không khí thân mật và gần gũi. Nhằm tái tạo năng lượng, nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp nhất là sau hai năm không thể thực hiện do đại dịch Covid căng thẳng. Đêm Gala Dinner với chủ đề “Năng lượng mới, sức sống mới”, toàn bộ thành viên IRB Holdings đã thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, sự thông minh, hiểu biết thông qua các trò chơi giải trí với những câu hỏi đầy hóc búa. Đây chính là dịp để các thành viên được gắn kết chặt chẽ, thêm hiểu và trân trọng những dấu mốc đặc biệt trên hành trình phát triển của công ty.

Ban Lãnh đạo nâng ly khai tiệc, chúc mừng một năm thành công và hướng tới những giá trị cao hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao

Các thành viên không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn do đầu bếp chuyên nghiệp và team khách sạn chuẩn bị mà còn được thưởng thức những món ăn tinh thần “cây nhà lá vườn”, đó là các tiết mục văn nghệ sôi động nhưng không kém phần sáng tạo và mang những thông điệp ý nghĩa từ các CBCNV công ty.

Chuyến đi đã lưu giữ lại trong ký ức mỗi thành viên những kỷ niệm thật vui vẻ và đầy ý nghĩa. Hy vọng sau chuyến đi, mỗi thành viên IRB-er sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để xây dựng một IRB Holdings ngày càng phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Một số hình ảnh đẹp của CBNV được ống kính ghi lại: