Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB Holdings tri ân phái đẹp ngày 8.3

Tháng 3 là tháng của trọn vẹn yêu thương, tháng của những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ.

Ngày 8/3 là một ngày mà hầu hết mọi người phụ nữ nói chung đều chờ đợi. Có lẽ là do, một năm có 365 ngày thì 364 ngày là dành cho nam giới, còn chỉ có một ngày 8/3 duy nhất dành riêng cho chị em phụ nữ. Đây chính là dịp để giới nữ được xã hội tôn vinh. Họ không những đẹp về ngoại hình, về lời nói, mà cái đẹp của họ còn thể hiện rõ trong tấm lòng bao dung, đức hy sinh cao cả.

 

 

Với mong muốn thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, IRB Holdings tổ chức bữa tiệc nhỏ tại Văn phòng công ty với sự có mặt của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV. Đây mà một hoạt động đã thành thông lệ và nếp sinh hoạt truyền thống, hàng năm của IRB Holdings, Chị em cùng đón nhận những lời chúc mừng, yêu thương, tình cảm tỏ bày của Ban Lãnh đạo và của phái nam Công ty dành cho Chị em. Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể Anh em nam trong Công ty kính chúc chị em: Mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, yêu đời, đón nhận thật nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân và quý đồng nghiệp.

Là phụ nữ thì luôn luôn phải đẹp! Đẹp cho chính mình và để nhận được sự quan tâm ưu ái từ phái mạnh cùng những người xung quanh.

 

 

Nhân dịp này, IRB Hodlings chúc mừng sinh nhật các CBNV có sinh nhật tháng 3 bằng những món quà và cùng nhau hát khúc hát sinh nhật đong đầy yêu thương

 

 

CBNV có sinh nhật tháng 3 cùng nhau đón nhận món quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo

 

Bằng các hoạt động ý nghĩa như vậy, IRB Holdings luôn đề cao đời sống tinh thần của CBNV, tạo điều kiện tốt nhất và thoải mái nhất để CBNV phát huy tinh thần sáng tạo, hoàn thành tốt mọi mục tiêu và công việc đã đề ra.