Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

Trao quà gắn kết, vui tết đoàn viên

Trung thu là một trong những ngày Tết truyền thống đặc biệt trong năm, là Tết đoàn viên, sum họp gia đình để gắn kết tình thân. Nhân dịp Tết Trung thu 2022, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn đã phối hợp cùng Văn phòng tổ chức gặp gỡ, trao quà cho toàn thể Cán bộ, nhân viên IRB Holdings.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân sự cống hiến của các CBNV Công ty trong năm vừa qua và là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của IRB Holdings. Thông qua những món quà trung thu ý nghĩa, Công ty mong muốn được góp thêm câu chuyện nhỏ trong dịp Tết sum vầy cùng các thành viên đại gia đình IRB Holdings. Những món quà Trung thu mang giá trị tinh thần rất lớn khi thể hiện sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo tới nhân viên, thể hiện sự trân trọng nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Cùng xem một số hình ảnh trong lễ trao quà năm nay tại VP Hà Nội của IRB Holdings

Chị Nguyễn Thị Chung – Chánh Văn phòng trao quà cho Cán bộ nhân viên

Anh Hồ Tuần Hoàn – Chủ tịch Công đoàn trao quà cho Cán bộ nhân viên

Anh Trần Đình Quân – Giám đốc Kinh doanh (Bên trái) nhận quà từ Chủ tịch Công đoàn
Chị Phạm Như Thùy- Chuyên viên Marketing (Bên trái) nhận quà từ Chánh văn phòng

Không khí trung thu ngập tràn tại Văn phòng Hà Nội

Chị Phạm Như Thùy, chuyên viên Marketing cũng như các CBNV khác trong công ty bày tỏ sự xúc động, cảm ơn chân thành khi được đón nhận sự quan tâm, chăm sóc của Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn trong nhiều năm qua.

Một lần nữa, IRB Holdings xin gửi lời kính chúc đến toàn bộ Cán bộ nhân viên đang công tác và làm việc tại các chi nhánh Hà Nội, Hạ Long, SaPa, Phú Yên một mùa trung thu đoàn viên, ấm áp bên gia đình và người thân.