Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP IRB HOLDINGS

Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (15/3/2005 – 15/3/2021). Tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư Investcom tập trung hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh & Thương mại cao su, Bất động sản, Dịch vụ nghỉ dưỡng – Khách sạn cao cấp… 15 năm của một đời người mới là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng với nhiều thử thách và chông gai, cùng với sự thăng trầm của nên kinh tế trong nước và thế giới. 15 năm đã ghi nhận sự ra đời, phát triển và khẳng định định hướng phát triển của IRB – Kiến tạo những giá trị bền vững, là kim chỉ nam hành động, cùng với sự chèo lái của Chủ tịch Bùi Quốc Hoàn và sự tận tâm cống hiến của CBNV đã giúp IRB vượt qua những khó khăn thách thức và tạo ra các sản phẩm có giá trị cũng như khẳng định giá trị của một Doanh nghiệp trên thị trường. 

Tại buổi lễ Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Ông Bùi Quốc Hoàn đã có những giây phút chia sẻ đầy tâm huyết và tri ân những đóng góp của từng CBNV, đã tăng thêm động lực cho sự sáng tạo và phát triển của mỗi CBNV cùng nhau đoàn kết cho một IRB phát triển vững bềũng Nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy BLĐ và các vị trí trưởng/phó các bộ phận, tại buổi lễ Bà Nguyễn Thị Chung – Trưởng phòng HCNS, đại diện Ban tổ chức đã chính thức công bố các Quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ nhân viên đã được BLĐ tín nhiệm, giao trọng trách cùng nhau tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của đội ngũ nhân sự công ty trong thời gian tới.

Ông Bùi Quốc Hoàn – Chủ tịch HĐQT IRB Holdings (ở giữa) cùng 2 nhân sự được bổ nhiệm vào BLĐ Công Ty
Các nhân sự được bổ nhiệm các vị trí trưởng-phó các phòng ban của IRB Holdings

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty là nơi các cán bộ nhân viên Công ty công tác qua các thời kì có cơ hội giao lưu gặp gỡ ôn lại những chặng đường đã đi qua và tri ân những CBNV đã và đang đồng hành cùng IRB Holdings. Ban Lãnh đạo công ty đã biểu dương, khen thưởng những tập thể, CBNV xuất sắc và có nhiều thành tích cho công ty.

Ông Trần Anh Tú trao giải “Nhân Viên Của Năm 2020” cho cán bộ nhân viên
Chủ tịch HĐQT Ông Bùi Quốc Hoàn trao giải “Chiến Binh IRB” cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Chương trình đã khép lại với niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo, khách mời và toàn bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Đầu tư IRB. Sau dấu mốc này, con tàu mang tên IRB như được tiếp thêm gió thêm buồm, sẵn sàng vươn ra biển lớn.

Một số hình ảnh khác tại bữa tiệc: