Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB tổ chức trao quà trung thu sớm cho toàn thể cán bộ nhân viên

Ngày 01/09/2019, Ban Lãnh đạo Công ty IRB đã tiến hành tặng quà và gửi lời chúc đến gia đình các cán bộ công nhân viên. Thay mặt công ty, bà Nguyễn Thị Chung – Phó Chánh Văn Phòng IRB đã tiến hành tặng quà cho các cán bộ công nhân viên của IRB.

Đây cũng là một trong những hoạt động tích cực, quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần của anh em cán bộ công nhân viên, tất cả các nhân viên đều được tặng quà, đây là phần thưởng xứng đáng cho anh em cán bộ công nhân viên và gia đình. Thay mặt công ty IRB, Ban Lãnh đạo Công ty xin gửi lời chúc tới toàn thể anh em cán bộ công nhân viên cùng gia đình và các cháu lời chúc tốt đẹp nhất, chúc anh chị em có các cháu chăm ngoan học giỏi để sau này trở thành công dân có ích cho xã hội. Anh em cán bộ công nhân viên ngoài việc hoàn thành tốt công việc ở công ty cũng luôn phải quan tâm, chú ý đến con em trong gia đình để các em có đầy đủ sức khỏe, trí tuệ, học tập, rèn luyện …

Ban Lãnh đạo Công ty đã trao tặng gần 200 phần quà bánh trung thu cho con em cán bộ nhân viên Công ty với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa và được IRB duy trì trong nhiều năm qua. Trong dịp tết Trung thu, bánh trung thu là món quà rất ý nghĩa và mang nhiều màu sắc dân gian. Cùng với đó là những món quà nhỏ cho các cháu trong độ tuổi thiếu nhi của cán bộ nhân viên. Món quà Trung thu tuy nhỏ nhưng chứa biết bao tình cảm của Ban lãnh đạo của IRB dành cho các cháu thiếu nhi, mong muốn các cháu có một mùa Tết trông trăng đáng nhớ, đồng thời khích lệ các cháu bước vào năm học mới với nhiều kết quả tốt đẹp. Qua đó, giúp các phụ huynh là cán bộ nhân viên IRB an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục gắn bó lâu dài với Công ty.

Trung thu năm nay, cán bộ công nhân viên IRB mỗi người được tặng một phần quà là hộp bánh trung thu Thu Hương

Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên, chị Mai – nhân viên phòng kế toán xúc động chia sẻ: “Cứ đến Tết Trung thu mỗi năm, Công ty đều tặng quà cho gia đình và con tôi. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với những người đi làm công như tôi vì không chỉ riêng bản thân mà cả gia đình của mình cũng luôn được các Ban lãnh đạo công ty quan tâm, chăm lo chu đáo”.

Sự quan tâm của Ban lãnh đạo IRB mang thêm nhiều niềm vui trong mùa Trung thu.

Việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên không chỉ là việc thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp mà xuất phát bằng tất cả tấm lòng của Công ty dành cho người lao động. Ngay cả gia đình của họ cũng đều được công ty quan tâm, chăm sóc. Đó cũng chính là nét văn hóa riêng biệt mà IR đã dày công xây dựng, hun đúc suốt hơn 10 năm qua.