Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB Holdings tiếp tục trang bị 1000 khẩu trang cho CBNV chống dịch Covid-19

Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu trang, Ban Lãnh đạo IRB Holdings đã tiếp tục trao tặng lần 02 cho toàn thể CBNV Công ty tại văn phòng Hà Nội, Phú Yên và Hạ Long, như một nỗ lực của Ban Lãnh đạo trang bị cho toàn thể CBNV chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa sự lây lan của virus corona…
Được biết, cách đây hơn 1 tháng Công ty đã cấp phát khẩu trang Nano kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn y tế với cấu tạo 3 lớp. So với loại khẩu trang 3M, thì khẩu trang vải là lựa chọn tốt hơn cho việc phòng tránh dịch bệnh đang ngày một lan rộng. Tiêu chuẩn, mỗi CBNV được cấp phát thêm 1 hộp gồm 20 chiếc.

 

 

Toàn thể CBNV Công ty nhận cấp phát khẩu trang đợt 2

 

Tại các văn phòng của IRB Holdings, Công ty cũng tiếp tục trang bị nước rửa tay khô tại các vị trí ra vào, tuyên truyền và hướng dẫn rửa tay thường xuyên, đúng cách & nêu cao tinh thần các cá nhân tự phòng bệnh bằng nhiều biện pháp khác nhau… nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần làm việc của toàn thể CBNV Công ty, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống của người lao động của Ban lãnh đạo Công ty.

Trong khuôn khổ nêu cao tinh thần tự phòng chống, và hưởng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ phát động phong trào ủng hộ quỹ chống Covid-19, IRB Holdings tổ chức gây Quỹ chống NCOVID – 19. Ngày 23/3/2020 Lễ phát động được đồng loạt diễn ra tại 3 văn phòng của IRB ở Hà Nội, Phú Yên và Hạ Long với mong muốn “một giọt nước nhỏ để tạo ra biển lớn”.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, là truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam và cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân tại IRB nhằm chung tay hành động cùng cộng đồng góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Cuối buổi phát động, IRB đã nhận về số tiền quyên góp hơn một trăm triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để sử dụng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quyết định của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, bao gồm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh; hỗ trợ người bị nhiễm bệnh, nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng, chống dịch Covid-19.

Một số hình ảnh trong buổi quyên góp tại IRB Holdings.