Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

Du lịch hè 2018 của Tập đoàn IRBHoldings

Với khát vọng cống hiến, mang lại giá trị thiết thực nhất cho khách hàng cùng chiến lược đầy tư – phát triển bền vững lấy sản xuất thương mại và đầu tư bất động sản là dịch vụ trọng tâm, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực mang đẳng cấp quốc tế.

Đồng hành cùng chiến lược trên, CTHĐQT công ty IRB  xem “Hiền tài là nguyên khí quôc gia” chính vì vậy, IRB luôn coi trọng việc phát triển nhân lực, xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ trí – đức, đầy nhiệt huyết đồng hành gánh vác sứ mệnh to lớn trên cùng với Công ty. Với mục đích khích lệ, động viên và tạo sự gắn kết cho toàn thể CBCNV của tập đoàn IRBHoldings. Hằng năm vào dịp này BLĐ công ty thường tổ chức các chuyến đi nghỉ mát cho toàn thể CBNV. Năm  2018, được sự thống nhất của BGĐ công ty quyết định tổ chức chương trình nghỉ mát tại “Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh” 4 ngày 3 đêm tới các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên như: Vịnh biển Xuân Đài, Gành Đá Đĩa, Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô, Vịnh Vân Phong v.v…Cùng các hoạt động team-building trên biển đã diễn ra xuyên suốt, nâng cao tình thần gắn bó đoàn kết của đại gia đình IRBHoldings. 
 
Ngày 15/09/2018, tất cả các thành viên IRBHoldings đã tập trung đúng giờ trong tiếng hò reo hào hứng. Không chỉ là thư giãn vui chơi, đây còn là không gian để các thành viên thể hiện sự trẻ trung và sáng tạo, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm chiến thắng trong mỗi đội chơi.
 
Cùng xem một số hình ảnh hoạt động TeamBuilding trong kỳ nghỉ vừa rồi của IRBHoldings:
 
 
 
Sự phối hợp nhịp nhàng và khéo léo
 
 
Không sợ nắng, chơi là thắng
 
 
Những hoạt động vui chơi làm tăng thêm tinh thần đồng đội giữa các thành viên
 
 
Thấm nhuần khẩu hiệu “Không sợ nắng – Chơi là thắng” của chương trình, mặc cho cái nắng gay gắt của những cơn gió biển, mồ hôi rơi như muốn ngưng nhịp thở, nhưng các đội chơi đã có những giây phút bùng cháy “quên trời đất”, hòa trong tiếng hò reo cổ vũ của các cổ động viên để cùng vượt qua các thử thách và cuối cùng là vỡ òa trong niềm vui chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục của đội Chân đất mang cờ vàng, đội Xanh chơi hết mình đứng thứ 2, đội Chim Nhạn đứng thứ 3 với những phần thưởng rất hấp dẫn.
 
 
 
Đội Chân đất chiến thắng một cách thuyệt phục
 
Sau hoạt động ngoài trời Team building nảy lửa của các đội chơi, các thành viên IRBHoldings trở về với căn nhà chung trong đêm tiệc vui tươi, thân mật “Gala Diner” với các phần thể hiện khả năng diễn suất, cây văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng cũng không kém phần các ca sĩ chuyên nghiệp như: Múa nón, nhảy hiện đại, hát cùng các trò chơi giao lưu gắn kết đầy bất ngờ. Cũng trong buổi Gala, BLĐ công ty đã có những phần thưởng và lời cảm ơn tới các CBNV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cũng như có những đóng góp đặc biệt trong 6 tháng đầu năm 2018. Đặc biệt hơn, buổi Gala Dinner cũng là buổi tiệc chúc mừng sinh nhật chủ tịch công ty, Boss Bùi Quốc Hoàn tròn 50 tuổi.
 
 
Bài múa nón dịu dàng của các nữ CBNV trong đêm Gala
 
 
Ban Lãnh đạo trao quà cho các cá nhân có đóng góp cho Công ty
 
 
Trao quà bốc thăm trúng thưởng cho các thành viên
 
 
Bài nhảy sôi động được sử cổ vũ nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV
 
 
Các thành viên lên nhận giải khuyến khích
 
 
Sinh nhật Boss Bùi Quốc Hoàn tròn 50 tuổi
 
Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, bốn ngày ba đêm mệt mà vui, thời gian ngắn thôi nhưng đủ để ta hiểu nhau hơn và cùng cho nhau thêm động lực, sát cánh bên nhau, cùng nhau ghi lại những dấu ấn cảm xúc trong mỗi cuộc hành trình với những cái ôm đẫm mồ hơi, tiếng cười tươi trong niềm vui chiến thắng không chỉ của riêng ai.
 
Chuyến đi là dịp để giao lưu, gắn kết nhân viên trong công ty lại với nhau, tạo sự đoàn kết , gắn bó lâu dài, giữa các CBNV công tác tại HN và các tỉnh thành khác, giữa các CBNV của tổng công ty IRBHoldings và các công ty thành viên. Ngoài ra, đây cũng là dịp để mọi người có cơ hội sinh hoạt chung, hiểu nhiều hơn về các đồng nghiệp, bạn bè trong và ngoài công ty. Có những nụ cười, những giọt nước mắt, những cái bắt tay, những cái ôm nồng ấm, chuyến đi đã để lại trong lòng mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. 
 
Công ty Cổ phần đầu tư IRB
Địa chỉ: Tầng 1, tòa CT4 Vimeco, Nguyễn Chánh,
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 024 3768 3366 | Fax: 024 3795 1825
Email: info@irb.vn