Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

Teambuilding năm 2019 IRBHoldings – Cảm xúc, bùng nổ và kết nối không giới hạn

Với tinh thần “làm hết sức – chơi hết mình”, ngày 16/08/2019 – 19/08/2019 toàn thể thành viên của đại gia đình IRB đã có một kỳ teambuilding vô cùng sôi động và đáng nhớ tại Hạ Long.

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần, đồng thời phát huy tối đa giá trị tập thể cũng như tạo sân chơi giao lưu, thắt chặt hơn tình đoàn kết và tạo động lực cho cán bộ nhân viên IRB.

Các trò chơi vận động như “Vững niềm tin”, “Chung sức đồng lòng”, “Tích lũy thành quả”, “cuộc đua kỳ thú”… đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho đại gia đình IRB. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi sự tính toán, tư duy và sự phối hợp của mọi thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất.

Tinh thần đồng đội được nâng lên và trở thành giá trị lớn nhất mà gia đình IRB nhận được từ teambuilding “Kết nối lan tỏa giá trị” 2019.

Những trái tim ấm nóng căng tràn nhiệt huyết, những cái khoác vai, nắm tay thắt chặt tình đồng đội, những nụ cười ánh mắt rực sáng niềm vui, những giọt mồ hôi xua tan cái thời tiết nóng nực,… Có cảm giác chưa bao giờ gia đình IRB gần nhau đến thế.

Chúc mừng teambuilding “Kết nối lan tỏa giá trị” thành công. Nhiều bài học, nhiều giá trị với ý nghĩa sâu sắc và trên hết là tinh thần đồng đội đoàn kết là những gì còn đọng lại. Chương trình là dịp để đại gia đình IRB có thêm những trải nghiệm thú vị cùng nhau, qua đó thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết và chia sẻ yêu thương, mang mọi người đến gần nhau hơn.

Ông Bùi Quốc Hoàn – Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ: “Hy vọng rằng chương trình teambuilding này sẽ là một điểm tựa để tất cả các nhân viên thêm gắn bó với nhau dưới mái nhà chung IRB, để kết nối, cộng hưởng, sát cánh bên nhau, cùng chinh phục những mục tiêu chung của năm 2019. Với đội ngũ này, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, IRB sẽ có sự phát triển đột phá trong thời gian tới”.

Teambuilding 2019 – Vui thả cửa, nhiều cảm xúc, mệt nhoài và thật đáng nhớ!

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại teambuilding “Kết nối lan tỏa giá trị” ngày 16/08/2019:

Gia đình IRB đã có một đêm nghỉ đầy cảm xúc trên du thuyền tại Hạ Long

Teambuilding tại bãi biển Hạ Long

Tiệc đêm Gala Dinner

Bà Nguyễn Thị Chung – Đại diện khối Văn phòng lên trao hoa cho Chủ tịch

Và các tiết mục văn nghệ góp vui trong đêm Gala