MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tham mưu, đề xuất các phương án tổ chức hoạt động...
Nhằm thu hút nhân tài cho đội ngũ kinh doanh, IRB Holdings cần tuyển vị...
Làm việc tại: Hạ Long Số lượng cần tuyển: 1 người   MÔ TẢ CÔNG...
Bạn đã sẵn sàng để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chưa?  Tại IRB...
➤ Lương cứng 5 triệu/ tháng (không phụ thuộc doanh số) + Hoa hồng Bất...

Tuyển chuyên viên Chính sách – Tiền lương

Tham gia xây dựng chế độ, chính sách cho NLĐ
Thu thập dữ liệu, tổng hợp thông tin về các xu hướng tiền lương trên thị trường lao động và lập báo cáo khảo sát lương hàng năm.
Thống kê và cung cấp số liệu để làm cơ sở xây dựng đơn giá tiền lương hoặc xác định quỹ lương kế hoạch hàng năm của toàn công ty.
Tổng hợp các dữ liệu cần thiết để phục vụ cho việc phân tích, đánh giá kết quả công việc và xét điều chỉnh tăng lương hàng năm.
Lập dự thảo, đề xuât chính sách lương, thưởng, các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ.
Xây dựng mới, hiệu chỉnh, bổ sung chính sách, quy trình tính lương/thưởng, trả lương/thưởng… trình cấp quản lý xem xét.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham gia xây dựng chế độ, chính sách cho NLĐ
– Thu thập dữ liệu, tổng hợp thông tin về các xu hướng tiền lương trên thị trường lao động và lập báo cáo khảo sát lương hàng năm.
– Thống kê và cung cấp số liệu để làm cơ sở xây dựng đơn giá tiền lương hoặc xác định quỹ lương kế hoạch hàng năm của toàn công ty.
– Tổng hợp các dữ liệu cần thiết để phục vụ cho việc phân tích, đánh giá kết quả công việc và xét điều chỉnh tăng lương hàng năm.
– Lập dự thảo, đề xuât chính sách lương, thưởng, các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ.
– Xây dựng mới, hiệu chỉnh, bổ sung chính sách, quy trình tính lương/thưởng, trả lương/thưởng… trình cấp quản lý xem xét.
2. Công tác lao động tiền lương và phúc lợi
– Kiểm tra các dữ liệu và tính toán lương, thưởng, phụ cấp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế,… chính xác và kịp thời cho CBNV theo quy trình của Công ty.
– Tổng hợp các đơn đề nghị điều chỉnh lương, đơn giá lương khoán,…lập danh sách đề nghị điều chỉnh lương định kỳ và trình ban giám đốc phê duyệt.
– Theo dõi, thực hiện các thủ tục điều chỉnh lương, nâng bậc lương cho CBNV theo đúng quy định.
– Lập file dữ liệu theo dõi công tác chi trả lương/thưởng và cập nhật thông tin điều chỉnh lương vào file quản lý dữ liệu nhân sự.
– Theo dõi và báo cáo kịp thời với cấp quản lý trực tiếp về chênh lệch giữa tổng quỹ lương được duyệt và tổng chi lương thực tế.
– Lập dự toán và trình dự thảo chế độ thưởng định kỳ, đột xuất, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
3. Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động
– Theo dõi, tính toán và lập danh sách đóng BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng gửi cho cơ quan BHXH.
– Tổng hợp và cung cấp các số liệu cần thiết để phục vụ công tác báo cáo lao động định kỳ theo quy định của nhà nước.
– Làm thủ tục lập mới, chốt sổ BHXH, thẻ BHYT, giải quyết các chế độ bảo hiểm (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động,…) cho CBNV đầy đủ, kịp thời và đúng quy định.
– Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc và giải quyết những vấn đề liên quan tới tiền lương, chế độ chính sách của CBNV.
4. Các công việc khác
– Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của phòng.
– Soạn thảo văn bản, đề xuất, tờ trình,… theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
– Lập các báo cáo liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học. Ưu tiên các chuyên ngành kinh tế lao động hoặc quản trị nguồn nhân lực.
– Nắm vững và vận dụng tốt các chế độ chính sách theo quy định của Luật Lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật bảo hiểm y tế, ….và các văn bản hướng dẫn thi hành.
– Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, các quy chế, quy định có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động.
– Có kiến thức cơ bản về thống kê doanh nghiệp.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
– Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm Office, phần mềm BHXH, Thuế TNCN, kê khai thuế TNCN,…
– Cẩn thận, trung thực và quan tâm tới chi tiết.
– Khả năng học hỏi nhanh và sẵn sàng tiếp thu các kiến thức, khai niệm mới.
– Khả năng giải quyết vấn đề nhanh trong phạm vi công việc được giao.
– Khả năng làm việc nhóm.
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Cơ hội huấn luyện: Đào tạo theo quy chế công ty
– Đồng nghiệp: thân thiện, hoà đồng
– Phúc lợi: Theo quy chế công ty
– Phụ cấp khác: Theo quy chế công ty
– Ngày nghỉ: Theo luật lao động
NƠI LÀM VIỆC
Địa chỉ
Tầng 1, tòa nhà CT4 – Vimeco, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin liên hệ:
Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ vào nhansu@irb.vn
Website:  irb.vn
Điện thoại: 0243.768.2366