Do nhu cầu dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cảnh quan, IRB...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tham mưu, đề xuất các phương án tổ chức hoạt động...
Nhằm thu hút nhân tài cho đội ngũ kinh doanh, IRB Holdings cần tuyển vị...
Làm việc tại: Hạ Long Số lượng cần tuyển: 1 người   MÔ TẢ CÔNG...
Bạn đã sẵn sàng để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chưa?  Tại IRB...

Trợ lý kinh doanh

Giúp việc cho Trưởng phòng Kinh doanh nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu kinh doanh các sản phẩm mà Công ty đầu tư, kinh doanh.
Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình hoạt động của Phòng.
Triển khai soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản nội bộ của Phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng.
Tham gia, hỗ trợ lập kế hoạch tổ chức các event mở bán, chương trình Marketing bán hàng,… của các dự án.
Quản lý, lưu trữ dữ liệu / tài liệu, kiểm soát tính chính xác của thông tin các dự án trên phương tiện truyền thông đại chúng.
Cùng với Trưởng phòng Kinh doanh làm việc với khách hàng, kiểm soát quá trình thương lượng các chính sách liên quan đến hợp đồng.
Triển khai việc soạn thảo, ký kết hợp đồng và theo dõi / đôn đốc việc thanh toán theo các nội dung của hợp đồng.
Là đầu mối hỗ trợ, phản hồi các yêu cầu về chính sách bán hàng của Công ty cho đơn vị bán hàng.
Lập kế hoạch công việc và báo cáo công tác tuần, tháng, quý, năm cho Trưởng phòng.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Giúp việc cho Trưởng phòng Kinh doanh nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu kinh doanh các sản phẩm mà Công ty đầu tư, kinh doanh.
– Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình hoạt động của Phòng.
– Triển khai soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản nội bộ của Phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
– Theo dõi, kiểm tra, báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng.
– Tham gia, hỗ trợ lập kế hoạch tổ chức các event mở bán, chương trình Marketing bán hàng,… của các dự án.
– Quản lý, lưu trữ dữ liệu / tài liệu, kiểm soát tính chính xác của thông tin các dự án trên phương tiện truyền thông đại chúng.
– Cùng với Trưởng phòng Kinh doanh làm việc với khách hàng, kiểm soát quá trình thương lượng các chính sách liên quan đến hợp đồng.
– Triển khai việc soạn thảo, ký kết hợp đồng và theo dõi / đôn đốc việc thanh toán theo các nội dung của hợp đồng.
– Là đầu mối hỗ trợ, phản hồi các yêu cầu về chính sách bán hàng của Công ty cho đơn vị bán hàng.
– Lập kế hoạch công việc và báo cáo công tác tuần, tháng, quý, năm cho Trưởng phòng.
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.
 
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện điều kiện làm việc.
– Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm.
– Cơ hội huấn luyện: Đào tạo theo quy chế công ty
– Đồng nghiệp: thân thiện, hoà đồng
– Phúc lợi: Theo quy chế công ty
– Phụ cấp khác: Theo quy chế công ty
– Ngày nghỉ: Theo luật lao động
 
3. YÊU CẦU KHÁC
– Thực hiện các công việc đầy đủ, đúng hạn.
– Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin.
– Năng động, tự tin, phán đoán nhanh, có khả năng tham mưu.
– Có tư duy logic tốt, ham học hỏi
– Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
– Có kinh nghiệm về BĐS nghỉ dưỡng từ 6 tháng trở lên.
– Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
– Khả năng phán đoán tình huống và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
– Hòa nhã, thân thiện, chu đáo, lịch thiệp.
– Có thể công tác xa, dài ngày.
– Biết lái xe.
 
NƠI LÀM VIỆC
Địa chỉ
Tầng 1, tòa nhà CT4 – Vimeco, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin liên hệ:
Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ vào nhansu@irb.vn
Website: irb.vn
Điện thoại: 0243.768.2366