Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...

IRB Holdings kỷ niệm 15 năm thành lập

 

Tháng 3 là tháng của sự chuyển giao giữa mùa đông lạnh giá sang một mùa xuân tươi mới, cây cối đâm chồi nảy lộc. Tháng 3 về đem theo những cơn mưa xuân lất phất, len lỏi đâu đó vài giọt nắng đủ làm ấm đất trời. … Với IRB Holdings, tháng 3 năm này còn đặc biệt hơn nữa, đánh dấu mốc 15 năm hình thành và phát triển

15 năm – 1 chặng đường không phải quá dài đối với 1 doanh nghiệp nhưng với IRB Holdings, đó là một cuộc hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê từ mọi thành viên Ban lãnh đạo đến các Anh/Chị/Em CBNV, cống hiến hết mình để theo đuổi sứ mệnh chung.

Năm 2005, IRB Holdings chính thức đặt viên gạch đầu tiên với tên Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Đông Dương, sau nhiều năm phát triển, IRB Holdings đã mở rộng hệ thống với 6 công ty thành viên đảm nhận các lĩnh vực hoạt động khác nhau.

“Kiến tạo giá trị cuộc sống bền vững” là thông điệp của Ban Lãnh đạo IRB Holdings lấy đó làm mục tiêu phấn đấu, vượt qua mọi gian nan, thử thách. Với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, các thành viên của IRB Holdings luôn vươn lên, một lòng hướng tới mục tiêu và sứ mệnh của mình để đóng góp cho sự phát triển ngày một vươn xa của Công ty.

Để đạt được những thành tựu trên, IRB Holdings luôn chú trọng tới việc xây dựng một đội ngũ nhân viên và cán bộ quản lý có năng lực, đam mê nhiệt huyết trong công việc, luôn tận tâm chu đáo với khách hàng. Ngoài ra, ý thức sâu sắc về sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi đôi với trách nhiệm xã hội, IRB Holdings luôn chung sức phấn đấu xây dựng văn hóa, tinh thần sẻ chia trên nguyên tắc sống và làm việc cho cộng đồng, vì cộng đồng gắn liền với các sinh hoạt tập thể công tác xã hội.

IRB Holdings trân trọng gửi lời cảm ơn các Quý đối tác, Quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác trong suốt thời gian qua, cảm ơn tới toàn thể CBNV Công ty luôn sát cánh cùng Ban Lãnh đạo để đạt được những thành tựu vượt bậc như ngày hôm nay. Kính chúc các thành viên Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV dồi dào sức khỏe, chúc cho IRB Holdings luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định và vững bền!

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ của tập thể IRB Holdings trên chặng đường 15 năm:

 

 

Tập thể IRB Holdings trong Lễ ra mắt Văn phòng IRB Phú Yên

 

 

IRB Holdings – Teambuilding 2019 tại Hạ Long

 

 

IRB Holdings – Gala Dinner 2020