Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB Holdings tặng khẩu trang 3M cho toàn thể CBNV để phòng dịch corona

Trước diễn biến phức tạp của tình hình nhiễm virus Corona tại Việt Nam, IRB Holdings  luôn ưu tiên sức khỏe của CBNV lên hàng đầu, tạo mọi điều kiện tốt nhất để toàn bộ CBNV luôn có môi trường làm việc tốt, lành mạnh tại văn phòng.

Giữa tình trạng khan hiếm và liên tục cháy hàng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn như hiện nay. Cụ thể, IRB Holdings đã tiến hành cấp phát hơn 200 hộp khẩu trang 3M chất lượng tốt, đạt chuẩn cho toàn thể CBNV tại văn phòng Hà Nội và các văn phòng làm việc của Công ty tại Hạ Long, Phú Yên, với tiêu chí bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, tại các văn phòng làm việc của IRB Holdings cũng sẽ được trang bị dung dịch rửa tay có cồn sát khuẩn.

 

 

Số lượng khẩu trang 3M để cấp phát cho CBNV trong thời gian có dịch corona

 

Ban Lãnh đạo IRB Holdings đã chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Để nâng cao ý thức phòng tránh dịch bệnh, toàn thể CBNV đều chấp hành việc sử dụng khẩu trang tại văn phòng làm việc và di chuyển bên ngoài. Yêu cầu toàn thể CBNV rửa tay thường xuyên và đúng cách bằng dung dịch sát khuẩn. Khuyến cáo CBNV thực hiện tốt khuyến nghị của Bộ Y tế, Tổ chức y tế thế giới (WHO) về phòng chống dịch virus Corona tại nơi làm việc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày, có các giải pháp bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình, lựa chọn và sử dụng khẩu trang y tế đúng cách và hạn chế đến các khu vực đông người, khu vực đang có dịch khi không cần thiết. Khi ở nhà, cần rửa tay bằng xà phòng thường xuyên, súc họng bằng nước sát khuẩn, vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Toàn văn phòng cần sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, kết hợp với hoạt động vệ sinh dịch tễ tại văn phòng, làm sạch bằng chất tẩy rửa có chứa chất khử trùng các bề mặt như quầy lễ tân, mặt bàn, tay nắm cửa, đồ đạc…  Cần đến ngay cơ sở y tế khi có triệu chứng nghi ngờ (sốt, ho, khó thở…); hợp tác và chia sẻ các thông tin tiếp xúc với nguồn bệnh nhằm ngăn ngừa, phòng tránh nguy cơ lây lan trong gia đình, cộng đồng.

Một số hình ảnh trong buổi cấp phát khẩu trang tại văn phòng Hà Nội

 

 

Đại diện IRB Holdings

 

 

Đại diện Công ty IUD

 

Đại diện Công ty Thuận Phát

 

Đây là một việc làm ý nghĩa của Ban Lãnh đạo IRB Holdings, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần cũng như vật chất đối với toàn thể CBNV.