Chuyên viên tư vấn Bất động sản

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư IRB
101, Tòa nhà CT4-Vimeco, Lô H1, Nguyễn Chánh, Trung HÒa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
Lương: Thương lượng

Mô tả chi tiết công việc
 * Nhân viên kinh doanh 
- Giúp việc cho Trưởng phòng Kinh doanh nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu kinh doanh các sản phẩm mà Công ty đầu tư, kinh doanh. 
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình 
- Triển khai tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của chủ đầu tư.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo tình hình triển khai bán hàng hằng ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Tham gia, hỗ trợ lập kế hoạch tổ chức các event mở bán, chương trình Marketing bán hàng,… của các dự án.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu, kiểm soát tính chính xác của thông tin các dự án trên phương tiện truyền thông đại chúng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.
* Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Cùng với Trưởng phòng Kinh doanh làm việc với khách hàng, kiểm soát quá trình thương lượng các chính sách liên quan đến hợp đồng.
- Triển khai việc soạn thảo, ký kết hợp đồng và theo dõi/đôn đốc việc thanh toán theo các nội dung của hợp đồng.
- Là đầu mối hỗ trợ, phản hồi các yêu cầu về chính sách bán hàng của Công ty cho đơn vị bán hàng.
* Báo cáo
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo công tác tuần, tháng, quý, năm cho Trưởng phòng.
* Kết quả công việc cần đạt được:
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. 
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
* Quyền hạn:
- Được đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện điều kiện làm việc.
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin.
- Năng động, tự tin, phán đoán nhanh, có khả năng tham mưu.
- Có tư duy logic tốt, ham học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có kinh nghiệm về BĐS nghỉ dưỡng, đát nền từ 6 tháng trở lên.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phán đoán tình huống và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
- Hòa nhã, thân thiện, chu đáo, lịch thiệp.
- Có thể công tác xa, dài ngày.

Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Bất động sản
Bán hàng
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Tên liên hệ: Ms Lan Anh
Địa chỉ: 101, Tòa nhà CT4-Vimeco, Lô H1, Nguyễn Chánh, Trung HÒa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại liên lạc: 024.37683366
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 05/11/2018 Ngày hết hạn: 05/12/2018