Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

Phoenix Legend Ha Long Bay: Kiệt tác kỳ quan trong lòng di sản

Lắng đọng những suy nghĩ trong tâm hồn về một khu vườn Phượng Hoàng, khi nghe kể về  Phoenix Legend Ha Long Bay, chính bạn cũng có thể bị mê hoặc bởi vẻ đẹp ấy…

Vẻ đẹp làm say đắm lòng người

Phoenix Legend Ha Long Bay: Kiệt tác kỳ quan trong lòng di sản - Ảnh 1

Tọa lạc tại đỉnh Đồi 1, phía Tây cầu Bãi Cháy, trung tâm TP Hạ Long, Phoenix Legend Ha Long Bay mang vẻ đẹp đặc trưng của thiên nhiên vùng đất di sản. Nét sang trọng và lịch thiệp của tri thức uyên bác tích lũy qua nhiều thế kỷ đã được lồng ghép tinh tế vào kiến trúc, từng chi tiết tại đây.

Dự án được thiết kế mô phỏng theo biểu tượng hòn Trống Mái. Hình ảnh 2 tòa

tháp tựa đầu vào nhau và 26 căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang như đôi chim Phượng Hoàng cùng nhau ấp ủ những quả trứng giữa rừng hoa đào lộng lẫy, hòa vào thiên nhiên vùng đất Di sản.

Phoenix Legend Ha Long Bay đem đến không gian sống đẳng cấp chưa từng có, mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ đến mức hoàn mỹ. Đó là những đường dạo bộ rực rỡ sắc hoa, hay hình ảnh đôi chim Phượng Hoàng tựa vào nhau tạo nên một bức tranh đầy chất nghệ thuật, được vẽ nên bởi kiến trúc sư lừng danh Salvador Perez Arroyo.

Sang trọng đẳng cấp, nhưng vẫn ôm ấp những đường nét rất riêng, mỗi căn hộ mang một vẻ đẹp bay bổng, từ thiết kế đến chất liệu như một bản hoà âm tinh tế giữa nghệ thuật đỉnh cao và sự sáng tạo độc đáo của các kiến trúc sư thiên tài. Phoenix Legend được coi là tượng đài thanh lịch tối giản cùng với triết lý dung hòa giữa những mặt đối lập: đẳng cấp quốc tế nhưng đậm nét bản địa, độc bản mà lại vô cùng thân quen.

Phoenix Legend Ha Long Bay: Kiệt tác kỳ quan trong lòng di sản - Ảnh 2

Ngày 13/12/2018, tại Lễ trao giải Dot Property Asia Awards, Phoenix Legend Ha Long Bay đã xác lập nên một kỷ lục mới khi được vinh danh là “Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất Đông Nam Á” và “Dự án nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất khu vực Đông Nam Á”. Phoenix Legend Ha Long Bay được kỳ vọng sẽ trở thành công trình trọng điểm của du lịch Hạ Long, góp phần tạo dựng biểu tượng của du lịch Quảng Ninh. Góp phần tạo dựng biểu tượng của du lịch.

Một thiên đường có thật

Phoenix Legend Ha Long Bay mang chiều sâu văn hóa, nghệ thuật, kết hợp hoàn hảo với những đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại. Nơi đây, những gì truyền thống nhất của kiến trúc, văn hóa Việt Nam đều được nâng lên ở một cấp bậc mới – cấp bậc của xa xỉ.

Phoenix Legend Ha Long Bay: Kiệt tác kỳ quan trong lòng di sản - Ảnh 3

Nét thiên nhiên quyến rũ, bức tranh đào nguyên thơ mộng, được tạo nên giữa lòng thành phố di sản. Kiệt tác kiến trúc mang đẳng cấp thế giới, kết hợp cùng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long hùng vỹ đã kiến tạo nên một kỳ quan mới trong lòng di sản.

Làn khói tỏa ra từ những điếu xì gà trên đôi tay những quý ông lịch thiệp, hóa thành không gian Cigar đẳng cấp. Những dòng rượu vang được bảo quản kỳ công tại hầm rượu trong lòng núi đá. Bức tường thành phía chân dự án như một vườn treo babylon cũng trở thành nét kiến trúc riêng biệt,… Tất cả như gom cả xã hội thượng lưu vào trong dự án.

Không chỉ kiến trúc mà dịch vụ tiện ích nơi đây cũng được nâng lên một đẳng cấp mới. Tại Skybar Phoenix Legend – chiếc du thuyền trên không mang đậm kiến trúc từ bộ phim 3D Avatar nổi tiếng – mỗi ly cocktail là một kiệt tác nghệ thuật sẽ chinh chinh phục mọi giác quan của thượng khách.

Bể bơi vô cực không đơn giản là nơi thư giãn, mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long từ độ cao 143m. Ngồi nhâm nhi ly cocktail ưa thích bên cạnh Avatar Skybar, tận hưởng ánh nắng ban mai ngay trong bể bơi vô cực, giúp tinh thần hứng khởi để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Mang thương hiệu “MGallery By Sofitel”, dưới sự quản lý của tập AccorHotels danh tiếng, cùng tâm huyết của chủ đầu tư, những gì đã và đang tạo nên tại Phoenix Legend Ha Long Bay đã đưa khái niệm xa xỉ lên tầm cao mới, tạo nên vị thế mới cho du lịch Việt Nam, từ chính những giá trị của văn hóa và truyền thống. Cuộc sống tại Phoenix Legend Ha Long Bay không chỉ là tận hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội mà còn là nơi kết nối, sẻ chia của một cộng đồng dân cư tinh hoa và thịnh vượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Phoenix Legend Ha Long Bay, quý vị xin vui lòng truy cập:

Website: https://phoenixlegend.vn