Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát, chứng kiến cảnh thị trường khan hiếm khẩu...
Vào sáng ngày 15/3/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư IRB Holdings long trọng tổ...
Ngày 3/4/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư IRB rất vinh dự trở...

IRB Holdings – Hành trình du xuân Kỷ Hợi 2019

Du xuân, đi lễ chùa đầu năm từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt. Hoà vào không khí của những ngày đầu xuân, ngày 16/02/2019 Công ty Cổ Phần  Đầu tư IRB (IRB Holdings) đã tổ chức chuyến đi du xuân đầu năm Kỷ Hợi cho cán bộ, nhân viên trong công ty với mong muốn khởi đầu một năm làm việc mới thành công tốt đẹp.

Du xuân, đi lễ chùa đầu năm từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt. Hoà vào không khí của những ngày đầu xuân, ngày 16/02/2019 Công ty Cổ Phần  Đầu tư IRB (IRB Holdings) đã tổ chức chuyến đi du xuân đầu năm Kỷ Hợi cho cán bộ, nhân viên trong công ty với mong muốn khởi đầu một năm làm việc mới thành công tốt đẹp.

Đây là hoạt động thường niên công ty tổ chức nhằm tạo cho CBNV công ty niềm hứng khởi với mong muốn một năm mới may mắn, thuận lợi, mà đây cũng là dịp để các CBNV trong Công ty tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho IRB Holdings trong năm 2019 đầy thử thách và tiềm năng này.

Tham gia chuyến đi, có đông đảo CBNV trong công ty cùng người thân trong gia đình. Trong hành trình du xuân 2019, các CBNV IRB Holdings đang công tác tại văn phòng Hà Nội và văn phòng Hạ Long, đã có dịp cùng nhau có những giây phút thư giãn vui tươi và sôi nổi.

Địa điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình du xuân 2019 của IRB Holdings là Đền Bảo Hà. Ngôi đền được xây dựng tại Xã Bảo Hà, Huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai. Đền bảo Hà nổi tiếng là ngôi đền linh thiêng, thờ Đền thờ “thần vệ quốc” ông Hoàng Bảy hàng năm thu hút đông đảo nhân dân cả nước đến dâng hương, cầu Ông phù hộ cho làm ăn được an khang, thịnh vượng.

Đền Bảo Hà thu hút đông đảo nhân dân cả nước đến dâng hương

Điểm dừng chân tiếp theo của IRB Holdings là Đền Thượng (Lào Cai). Ngôi đền tọa lạc trên đồi Hỏa Hiệu (đỉnh Mai Lĩnh), là nơi thờ Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Vương – Trần Quốc Tuấn. Tại đây, các CBNV IRB Holdings không chỉ được chiêm ngưỡng dáng vẻ uy nghi, cổ kính của đền nơi thờ Đức Thánh Trần, ôn lại truyền thống cha ông mà còn được hoà mình vào với không khí của ngày hội tưng bừng với nhiều loại hình sinh hoạt văn hóa phong phú đậm đà bản sắc dân tộc.

Đền Thượng

Tiếp tục cuộc hành trình, CBNV IRB Holdings tiếp tục di chuyển đến một địa thắng nổi tiếng về phong cảnh đẹp, nơi thờ tự linh thiêng bậc nhất – Đền Mẫu Đông Cuông (Yên Bái). Đền Đông Cuông nổi tiếng là ngôi đền linh thiêng, thờ Mẫu Thượng Ngàn, hàng năm thu hút đông đảo nhân dân cả nước đến dâng hương, vãn cảnh đền và cầu nguyện cho mình và người thân một năm gặp nhiều may mắn…

Một số hình ảnh trong chuyến hành trình du xuân Kỷ Hợi 2019 của IRB Holdings:

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu năm, chuyến du xuân 2019 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với CBNV trong IRB Holdings khi đến với Đền Bảo Hà, Đền Thượng và Đền Mẫu Đông Cuông không chỉ bởi quy mô và kiến trúc hoành tráng, cổ kính mà còn mang giá trị về mặt lịch sử, tâm linh và danh thắng.

Trong chuyến du xuân 2019, mỗi người đều có những mong ước riêng, nhưng bên cạnh cái riêng là cái chung mà tất cả CBNV IRB Holdings đều nguyện ước – đó là cầu chúc cho công ty ngày càng vững mạnh, phát triển và đạt được nhiều thành công mới. Ai cũng tin tưởng vào một năm mới nhiều thành công sẽ đến với IRB Holdings với những lời khấn nguyện thành tâm sẽ đến được với đấng linh thiêng.